Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, Sàng lọc CV, sắp xếp lịch phỏng vấn, Offer nhận việc.
  • Thực hiện chấm công, Tính lương, Giải quyết thắc mắc cho NLĐ
  • Lập báo cáo BHXH hàng tháng, thực hiện báo tăng/giảm, giải quyết chế độ phát sinh cho NLĐ
  • Làm các quyết định tiếp nhận nhân sự, HĐLĐ
  • Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sổ BHXH của nhân viên
  • Quản lý, đặt mua, lưu trữ văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm cho CBCNV
  • Các công việc khác: làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan đến giấy tờ pháp lý khi cần.
  • Đề xuất thay đổi, bổ sung các chính sách phù hợp và trong các trường hợp phát sinh
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế, Quản trị,...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
  • Kĩ năng Microsoft Office (Excel, Word)
  • Tích cực, ham học hỏi, chịu được áp lực
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 8 - 10 triệu/tháng
  • Phụ cấp cơm trưa, sim điện thoại, giữ xe
  • Tham gia BHXH sau thời gian thử việc
  • Các chế độ phúc lợi khác của công ty
  • Môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 697 / 38
Logo Chi nhánh Dệt may Delta Sài Gòn - Công ty Cổ phần Dụng cụ thể thao Delta Chi nhánh Dệt may Delta Sài Gòn - Công ty Cổ phần Dụng cụ thể thao Delta
Số 1 Đường B khu ADC - Phường Phú Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
03/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Chi nhánh Dệt may Delta Sài Gòn - Công ty Cổ phần Dụng cụ thể thao Delta
Nộp đơn